Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Xem phim Mua Sao Bang 1

Phim Mua Sao Bang 1



Mua Sao Bang 1

Director:Sài Trí Bình
Actor/Actress: Từ Hy Viên, F4, Dương Thừa Lâm, Chu Hiếu Thiên, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào
Production:: CTV
Category: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý
Quốc gia: Phim Đài Loan
Độ dài: : 19 Tập
Năm sản xuất: 2001

Nội dung phim: Sam Thái (Từ Hy Viên)! là một cô gái xinh đẹp nhà nghèo, nghĩa khí.Phim kể về Mưa Sao Băng 1 Cha mẹ của Sam Thái cố gắng dành dụm tiền cho cô vào học trong một ngôi trường dành cho cậu ấm cô chiêu của những gia đình thượng lưu.Bộ phim Mưa Sao Băng 1 Với bản tính hay gánh vác và chống đối những chuyện bất công, ngay ngày đầu tiên đến trường Sam Thái đã đụng độ với bốn học sinh nam tự xưng danh là F4. Sau cuộc khai chiến của đôi bên, nhóm F4 không chịu thua vì đây là lần đầu tiên có học sinh trong trường dám chống lại họ và kế hoạch "trù dập" con nhỏ "khó ưa" Sam Thái bắt đầu được triển khai.

Tất cả học sinh trong trường hùa theo F4, bọn họ được lệnh quậy phá, biến các giờ học của Sam Thái thành "địa ngục". Sam Thái sợ hãi, mệt mỏi, đuối sức khi cứ phải chạy trốn những cuộc rượt đuổi, ném đá, đánh hôi tự các học sinh cùng trường nhưng với bản tính kiên cường không chịu khuất phục, Sam Thái quyết định chống lại. Một nhóm bạn nổi loạn, thích tìm cho minh một cái tên thật "kêu" và F4 là tên viết tắt của Flowers 4 (bốn bông hoa).

F4 là bốn người bạn thân gồm Đạo Minh Tự (Ngôn Thừa Húc), Hoa Trạch Loại (Châu Dụ Dân), Mỹ Tác (Ngô Kiến Hào), Tây Môn (Chu Hiếu Thiên), là bốn sinh viên kiêu hãnh, ngang ngược và lấy chuyện quậy phá người khác làm vui. Không hẳn họ là những chàng trai xấu, song vì lỡ sinh ra trong những gia đình giàu có, họ bị cô đơn chính trong gia đình mình nên cả bốn người giải tỏa nỗi sầu muộn ấy bằng cách quậy phá... Họ cũng muốn có người quan tâm, có người yêu thương nhưng chưa bao giờ tìm được, hầu hết các cô gái đều mang chung ý tưởng là thích sự giàu có hoặc sự hào nhoáng bề ngoài. Chưa từng có ai dám chống lại với những ý thích ngông cuồng tự cao, tự đại của bốn người vẫn tưởng mình là những vị vua không ngai trong trường?

Nào ngờ, một cô gái nhỏ nhắn, nghèo nàn dám chống trả lại và còn tuyên chiến với cả bốn người. Bị choáng nhưng trong tim bốn người đều nhận thấy một tình cảm khó tả đang xâm chiếm. Dù cho những trò xấu của cả bốn người làm Sam Thái phải khốn đốn nhưng: Phá hỏng xe máy, dán keo lên ghế ngồi, cho người đuổi đánh...nhưng cô vẫn dũng cảm đương đầu, thậm chí còn làm cho họ xao xuyến. Điều trái khoáy là cả bốn đều có cảm tình và muốn kết bạn với cô. Vậy họ tốt hay xấu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét