Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Xem phim Cuoc Doi Thang Tram

Xem Phim Cuoc Doi Thang Tram



Cuoc Doi Thang Tram

Biên đạo Trịnh Hiểu Long,
Actor/Actress: Xuân Hồng, Hà Chính Quân, Vương Lôi, Hề Mỹ Quyên…
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Phim nước: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 33 Tập
Năm phát hành: 2013

Infomation: Xem Phim Cuộc Đời Thăng Trầm: Trung Hoa vào những năm của thập niên 70 vẫn còn mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ chính vì thế mà ngay từ nhỏ cuộc sống của cô bé tên Xuân Thảo đã gặp rất nhiều khó khăn và vất vả. Cô không được đi học mà phải làm lụng cả ngày và không tìm thấy được niềm vui. Nhớ sự giúp đỡ của thầy giáo Lâu nên cô được đi học nhưng không được bao lâu. 

Phim Cuộc Đời Thăng Trầm bắt đầu thay đổi tư tưởng sống của Xuân Thảo khi chứng kiến một người thân cảu mình qua đời, cô vạch là cho mình 2 mục tiêu là đi học và kiếm tiền. Kiếm tiền luôn là mục tiêu hàng đầu của cô và cô bắt đầu bươn chải.!

Khi trưởng thành, cô nhất quyết không nghe l! ời m� � theo cuộc hôn nhân được sắp đặt sẵn mà cô một mực lấy chàng sinh viên nghèo tên Hà Thủy Viễn. Cuộc Đời Thăng Trầm tiếp tục là quãng thời gian cực khổ của hai vợ chồng đi lên từ bàn tay trắng, cả hai đã phải vào thành phố gầy dựng sự nghiệp. Khi được giàu sang thì niềm hạnh phúc chưa kéo dài được bào lâu thì Thủy Viễn gây nợ phải bỏ trốn để Xuân Thảo phải một lần nữa lao vào khó khăn bên cạnh việc phải cặp song sinh một mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét