Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Xem phim Mai Yeu

Mai Yeu



Mai Yeu

Director:Jerry Lopez Sineneng
Actor/Actress: Coco Martin, Julia Montes, Richard Gomez, Dawn Zulueta
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Châu Á
Độ dài: : 201 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Phim Mai Yeu trên TodayTV có thể làm bạn nhớ đến những bộ phim quen thuộc lấy motip tình yêu đầy hoa mộng nhưng cũng lắm truân chuyên.Phim kể về Mãi Yêu Thế nhưng trong Mãi yêu, niềm hạnh phúc, sự khổ đau, ly biệt, hận thù… cứ thế đan xen nhau, quyện hòa nhau tạo nên sức lôi cuốn mãnh liệt và không hề nhàm chán như người ta vẫn nghĩ.Bộ phim Mãi Yêu Không chỉ nói về niềm hạnh phúc.

Xem Phim Mai Yeu Tren TodayTV còn nói về Tình yêu là thứ tình cảm không thể lý giải và cũng không thể phân định rạch ròi ai sai ai đúng. Bởi thế, sự cách biệt về địa vị không ngăn được tình yêu mãnh liệt của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang dành cho Emily - con gái một người làm công. Không chỉ phản đối gay gắt, bà Margaret - mẹ Marco còn tìm cách tống Emily vào tù và biến giọt máu của hai người thành con nuôi của một gia đình nghèo nàn.

Marco phải kết hôn với cô gái khác theo sự sắp xếp của mẹ. Mất hết tất cả chỉ trong chớp mắt, Emily thề trả thù bằng mọi giá… Lớn lên trong gia đình công nhân tại vườn nho kế bên trang trại Montenegro, Daniel – cậu con trai đáng thương của Marco và Emily không hề biết thân phận thật sự của mình. Như một định mệnh, Daniel lại yêu thầm Katerina – cô tiểu thư nhà giàu nhưng rất trong sáng.

Chuyện đời thật trớ trêu, Katerina lại chính là cô gái sẽ hứa hôn với Nathan - con trai của Marco. Những mâu thuẫn chồng chéo, những mối tình mới chớm nở đã vội lụi tàn bởi mưu mô, toan tính cứ thế cuốn người xem dõi theo từng tập để sống cùng nhân vật, để cảm nhận được niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau mà họ đang phải nếm trải…

Tình yêu và những tấn bi kịch không lối thoát của nó đã từng nhấn chìm khán giả màn ảnh nhỏ bằng nước mắt qua những bộ phim mối tình đượm buồn và chất chứa những niềm riêng sâu kín. Mạch nguồn đó vẫn tiếp tục được khai thác triệt để và vẫn không thôi làm thổn thức trái tim người xem qua dòng chảy bất tận của thời gian. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim Mãi yêu hay còn có tên gọi khác My Eternal  còn gây hứng thú cho người xem bởi sự tham gia của hoàng tử các bộ phim tư nhân rất được yêu thích tại Phillipines Coco Martin và Julia Montes – cô gái từng hóa thân vào nhân vật Clara trong bộ phim "Trò đùa của số phận" từng làm mưa làm gió trên màn ảnh TodayTV & SNTV.

Bên cạnh đó, sự trở lại của nam diễn viên đa tài Richard Gomez – gương mặt quen thuộc với khán giả TodayTV qua vai Renato trong phim "Vũ điệu hoang dã" cũng là một nhân tố khiến bộ phim giành đến 7 đề cử tại Star Award Philippines 2012, đạt lượng rating cao ngất ngưỡng khi phát sóng và nằm trong tốp đầu những bộ phim được yêu thích nhất tại Philippines và Hàn Quốc.

Mai Yeu tên tiếng anh My Eternal sẽ được phát sóng lúc 19h hàng ngày  trên TodayTV-VTC7 và phát Online lúc 22h hàng ngày trên Phim1.biz  bắt đầu từ 10/4/2013. Hãy theo dõi cho đến Phim Mãi Yêu Tập Cuối được phát sóng bạn sẽ có 1 cái nhìn chân thật hơn về tình yêu đôi lứa cũng như cái giá của hạnh phúc mà Mai Yeu mang tới cho người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét