Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Xem phim Cuoc Chien Ngai Vang Phan 3

Xem Phim Cuoc Chien Ngai Vang Phan 3



Cuoc Chien Ngai Vang Phan 3

Biên đạo David Benioff, D.B. Weiss
Diễn viên: Lena Headey, Peter Dinklage, Michelle Fairley
Sản xuất:: HBO
Phm của: Phim Hành Động
Quốc gia: Phim Mỹ, Phim Châu Âu
Độ dài: : 10 Tập
Năm sản xuất: 2013

Nội dung phim: Phim Game Of Thrones Season 3 dựa theo tiểu thuyết của George R.Martin, điểm nhấn của season 3 là sự kiện "A storm of swords" với sự xuất hiện của một vài nhân vật mới.Vài nét về Game of ThronesGame of Thrones là một series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác gia người Mĩ George R. Martin. Nội dung kể về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros.

 Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon.Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo "Cánh tay" trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhậ! n mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau. Trong l! úc ấy , gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters, có lẽ đang dự tính mưu đồ để tước đoạt quyền lực. Ở phía bên kia biển khơi, những thành viên cuối cùng của dòng tộc trước đây đã bị truất phế quyền thống trị ,Targaryens, cũng đang sắp đặt kế hoạch giành lại ngai vàng.

Sự xung đột giữa các gia tộc này, và với sự tồn tại của các dòng tộc lớn khác như Greyjoy, Tully, Arryn, và Tyrell đã dẫn đến cuộc chiến toàn diện. Trong khoảng thời gian này thì ở phía cực Bắc, Bóng Trắng – loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc,…

Kể từ khi "Game of Thrones" Mùa 2 từ lâu đã qua, chúng tôi háo hức chờ đợi tin tức cho mùa giải tới 3. Nó vẫn còn một chặng đường d�! �i đến năm tiếp theo của nó hàng đầu, nhưng một số sự kiện về sản xuất đã được tiết lộ

Đúc cuối cùng cho "Trò chơi của Thrones" mùa thứ ba vẫn chưa được tiết lộ. Trong đó, người hâm mộ của loạt bài này là mong muốn tìm hiểu. Đã có một số diễn đàn cho phù hợp hơn với các vai trò mới cho mùa giải ba.

Mặc dù các nhà sản xuất của chương trình nổi tiếng HBO đã xác nhận các nhân vật mới cho mùa giải tới, họ đã chưa phát hành bất kỳ chi tiết bổ sung. Nhưng người ta tin rằng việc quay phim cho mùa thứ ba của "Game of Thrones" sẽ bắt đầu vào tháng tới, ngày 09 tháng bảy.

Họ đã tổ chức buổi thử giọng và đúc hồi đầu tháng này và từ những gì được viết trong bản công bố cho đúc, họ sẽ cần rất nhiều người dâ! n cho mùa giải tới. Không phải là một từ nghe t�! � ngư� �i sáng tạo David Benioff và DB Weiss kể từ khi họ có thể giữ các chi tiết sản xuất cho "Game of Thrones" mùa thứ ba tin.

Tuy nhiên, nó đã được xác nhận của những người sẽ chơi là Shireen Baratheon cho mùa giải tới. Nữ diễn viên nhí Kerry Ingram sẽ mất vai trò của đứa con duy nhất của Stannis Baratheron. 12 năm gần đây đã giành được một "Olivier Award" cho vai diễn trong sân khấu âm nhạc "Matilda. Nữ diễn viên trẻ này đã vào tài khoản Twitter của mình vui mừng như thế nào là là một phần của "Game of Thrones.

Chương trình gần đây đã được xem xét kỹ lưỡng bởi vì người đứng đầu bộ phận giả của George W. Bush piked mùa giải đầu tiên của chương trình. HBO Tuy nhiên, đã thành công trong việc chỉnh sửa các tập phim. Họ xin lỗi và gọi nó là �! �rất tệ hại." Các phiên bản thay đổi đã được phát hành vào thứ hai, có tính năng một đầu thay đổi mang không giống với cựu Tổng thống Mỹ.

Với xếp hạng tăng vọt lên 4,2 triệu người xem đêm chung kết 2 mùa giải "Game of Thrones Seoson 3'nó an toàn để nói rằng chỉ là về tất cả mọi người muốn một phần của' Game of Thrones 'đúng các" Valar Morghulis. ". Tương tự như vậy, Bạch Tuyết và Huntsman "đứng đầu phòng vé cuối tuần này trên 'Đàn ông và đen 3 và chúng tôi Có thể thấy một chút của một mash-up trong tương lai' The Avengers.

Theo một cuộc phỏng vấn gần đây với Collider, 'Prometheus' và 'Bạch Tuyết và Huntsman' nữ diễn viên Charlize Theron có mắt trên một vai trò cho mùa giải thứ ba của 'Game of Thrones', thiết lập đ�! � bắt đầu sản xuất ở Ireland và một số địa ! điểm khác sớm . Phát biểu về con trai mình, Theron ám chỉ thường xuyên xem bộ phim trong khi ăn, nói:

Tôi xem rất nhiều các công cụ mà mọi người đang phần nào bị sốc, nhưng tôi hoàn toàn muốn tạo bọt ở miệng với 'Game of Thrones.' Giống như, tôi không thể có đủ điều đó. Khi con trai tôi đến trong cuộc sống của tôi, ông là một thức ăn chai. Đó là thức ăn của tôi TiVo mỗi hai giờ, đã xem game của Thrones.

Mẹ tôi là như thế, 'Bạn có nghĩ rằng đó là tốt mà bạn đang nuôi con trai của bạn trong khi có giống như thanh gươm chiến đấu? "Tôi giống như,' Mẹ ơi, tiền phạt. Đó là phạt tiền 'Vì vậy, tôi hơi bị ám ảnh bởi quyền đó.

Khi được hỏi nếu bản thân cô đã bao giờ sẽ có một vai trò trên hàng loạt, Theron trả lời, "Tôi muốn được hoàn t! oàn mở cửa cho nó. Tôi đang mở cửa cho bất cứ điều gì, dude. Tôi đang mở cửa cho bất cứ điều gì mơ hồ. Có lẽ, nhưng có thể lây lan từ sẽ là đủ để làm cho nó xảy ra? Bạn nghe, guys?

Bạn nói gì? Những người bạn sẽ muốn xem Game Of Thrones Season 3  chọn vào tháng Tư năm 2013? Có lẽ một danh sách lớn 3 mùa công bố tuần trước? Hãy chọn của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét