Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Phim Song Hung Ky Di

Xem Phim Song Hung Ky Di



Song Hung Ky Di

Director:Nguyễn Duy Võ Ngọc
Diễn viên: Võ Hoài Nam, Ngọc Tưởng, Thúy Diễm, Kinh Quốc, Ngọc Hiền, Hải Âu, Nguyễn Hậu, Tống Mỹ Ly, Mai Trần, Hàn Thái Tú, Maya, Diễm Mi, Cao Mỹ Kim, Đồng Mỹ Vy
Producted by: : Hành Tinh Xanh Film
Category: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Country: Phim Việt Nam
Time:: 36 Tập
Publish date: 2011

Infomation: C�! �u chuyện bắt đầu khi hai nhân vật chính "song hùng" hội ngộ nhau: Bo – một chàng trai trưởng phòng IT của một công ty về giải pháp mạng, anh gặp được Ấn Phong và cuộc phiêu lưu của Bo với vai trò là vệ sĩ của công ty vệ sĩ Ấn Phong khơi nguồn từ đây.Câu chuyện phim Song Hùng Kỳ Dị

Song Hùng Kỳ Dị

Thông qua 15 câu chuyện nhiều màu sắc vui tươi về cuộc sống và cách đối nhân xử thế của con người, bộ phim mong muốn truyền đạt đến người xem thông điệp về tình yêu và những giá trị cuộc sống đích thực mà con người luôn hướng đến trong cuộc sống này.

Công việc của một người vệ sỹ là bảo vệ tính mạng của thân chủ nhưng trong Song hùng kỳ dị chúng ta sẽ thấy được những vệ sĩ hết lòng với thân chủ, đảm bảo sự an toàn tính mạng nhưng họ còn làm được một việc đầy ý nghĩa đó là bảo vệ cả tâm hồn của thân chủ tránh xa những điều xấu xa cũng như là tội ác.

Song Hùng Kỳ Dị

Đi cùng cuộc phiêu lưu của bộ đôi song hùng của chúng ta, khán giả sẽ bắt gặp sự khát khao cuộc sống tự do của một cô bé mang trong người chứng bệnh nan y với mong muốn dùng tài năng của mình lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của cuộc sống này cho đời cũng như là truyền đến những người đồng cảnh ngộ niềm tin và hi vọng vào cuộc sống tươi đẹp này. Hay như là câu chuyện về tình cảm cha con sâu nặng được kể thông qua một câu chuyện ma đầy cảm động và nước mắt.

Những vụ án đời thường nhưng xảy ra những tình tiết bất ngờ làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn với câu chuyện về truy tìm và tranh giành của băng nhóm xã hội đen hay như câu chuyện về người bố bị gài bom thư vì liên quan đến một tai nạn đã cách đó 20 năm. Và nối tiếp là câu chuyện tình yêu của đôi trai gái bị gia đình ngăn cấm dẫn đến những tình tiết bất ngờ, dở khóc dở cười cho người xem hay như những phi vụ làm ăn bất chính dẫn đến vũng lầy tội ác đã được bộ đôi vệ sĩ tham gia giải quyết một cách đầy thông minh và mưu trí với nhiều kịch tính hấp dẫn xuất hiện xuyên suốt bộ phim.

Song Hùng Kỳ Dị

Ngoài ra trong bộ phim sẽ xuất hiện những câu chuyện mang màu sắc viễn tưởng khi bộ đôi song hùng của chúng ta thực hiện các hợp đồng vệ sĩ kỳ lạ như năng lực đặc biệt của cô nữ sinh khi yêu, hoàn thành hợp đồng bảo vệ tình yêu cho một cô người mẫu xinh đẹp…

Câu chuyện tiếp nối câu chuyện, thông qua những câu chuyện này bộ phim mong muốn truyền đạt thông điệp một cách rất nhẹ nhàng về việc cùng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn của mọi người trong cuộc sống này, những tình cảm và khả năng kỳ diệu của con người sẽ mang con người xích lại gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét