Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Phim Nguoc Song | Vtv1

Phim Nguoc Song | Vtv1



Nguoc Song | Vtv1

Biên đạo Lê Cung Bắc,
Với sự tham gia của: Hoàng Phúc, Nguyễn Hậu, Mai Huỳnh, siêu mẫu Phương Mai, siêu mẫu Lê Thu An...
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Phim nước: Phim Việt Nam, Phim Châu Á
Độ dài: : 38 Tập
Năm sản xuất: 2013

Infomation: Xem phim Ngược Sóng lấy bối cảnh những năm 90 khi đất nước đang ở thời kỳ đổi mới nền kinh tế, phim Ngược Sóng xoay quanh cuộc sống của một cựu chiến binh làm giám đốc của một khách sạn tại Sài Gòn. Sau khi đất nước hòa bình, với tinh thần vững vàng khi tham gia chiến tranh, người cựu chiến binh này đã áp dụng vào đời sống mình để biến một khách sạn tồi tàn không người khách nào ghé qua thành một khách sạn có cơ sở hạ tầng và đông khách. Từ đó đời sống của những người làm nơi đây cũng được nâng lên

Phim Ngược Sóng ngoài công việc còn đề cập đến những khó khăn! mà anh phải đối mặt trong đời sống khi vợ bệ! nh qua � �ời để lại con thơ còn nhỏ dại. Qua những khó khăn ấy ta mới thấy được phần nào nghị lực của người cựu chiến bình này. Phim Ngược Sóng được chuyển thể từ một quyển tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Lê Thành Chơn mang tên Canh Năm.

Phim còn nói về cuộc đời của 1 cụ chiến binh vươn lên trong cuộc sống, biết làm ăn trong kinh tế, tận dụng một khách sạn không ai ở giữa lòng thành phố ông đã biến nó trở thành 1 nơi mà phục vụ cho nhiều tầng lớp xã hội khi vào đây.

Phim Ngược Sóng trước tình cảnh khó khăn của đất nước trong những thập niên 90 và những biến cố gia đình, ông đã chấp nhận số phận vươn lên trong cuộc sống, dành hết tâm quyết của mình cho khách sạn để nhằm đem về lợi ích cho bản thân và phục cụ c! ho đất nước.

Ngược Sóng nêu cao vẻ đẹp của người cộng sản dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng không chịu khuất phục, không đi theo những kẻ trục lợi nhằm mu  cầu cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét