Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Xem phim Con Duong Phia Truoc Vn

Con Duong Phia Truoc Vn



Con Duong Phia Truoc Vn

Biên đạo Nguyễn Duy Võ Ngọc
Actor/Actress: Anh Tuấn, Bình Minh, Hạnh Thúy, NSƯT Chí Trung, NSƯT Trung Dân, Xuân Hòa
Production:: Giải Phóng Film
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 19 Tập
Publish date: 2011

Nội dung phim: Con đường phía trước là câu chuyện tình yêu xen lẫn khát vọng sống mãnh liệt của đôi bạn trẻ trí thức, có lý tưởng, luôn mong muốn đóng góp kiến thức và sức lực để cải thiện cuộc sống cho những người kém may mắn và thiệt thòi.Câu chuyện phim Con Đường Phía Trước VN



Chính thông điệp đầy ý nghĩa này đã thuyết phục được chàng siêu mẫu điển trai Bình Minh gật đầu đồng ý tham gia vào bộ phim, mặc dù đã được "cảnh báo" trước về sự vất vả, khó khăn và thiếu thốn tại Đưng K'Nớ.

Trong phim, Bình Minh vào vai Nam – một kỹ sư thực phẩm giỏi tay nghề đang công tác tại một công ty lớn tại thành phố. Nam yêu Thuỷ (Xuân Hoà), một bác sĩ đa khoa trẻ, được phân công về một vùng quê hẻo lánh, buộc phải xa gia đình và người yêu. Chuyện tình cảm và kế hoạch kết hôn của Thuỷ và Nam liên tục bị trì hoãn vì những trắc trở và mâu thuẫn liên tục nảy sinh.



Bối cảnh phim được thực hiện phần lớn ở xã nghèo Đưng K'Nớ, thiếu thốn và vất vả trăm bề.



Về phía Thuỷ, đó là những trăn trở về tình trạng bệnh dịch, cuộc sống khó khăn của những người dân nghèo nơi cô công tác, cùng những đố kỵ và mưu mộ của ông thầy lang bảo thủ, hay bệnh thành tích của các nhân viên y tế địa phương. Còn với Nam, anh phải đối mặt với những tai nạn nghề nghiệp xuất phát từ âm mưu hãm hại của các đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp…



Con đường phía trước với những góc quay tinh tế, khai thác một cách gần gũi và chân thực cuộc sống thường ngày, đề cao giá trị cao quý của lao động chân chính và ý chí vươn lên của thế hệ trẻ. Bộ phim mang đến cho người xem niềm tin và hy vọng vào giá trị con người, khi những người trẻ đầy nhiệt huyết như Thuỷ, Nam đã không ngại khó khăn để xông pha vào nơi khắc nghiệt nhất, giúp những người dân nghèo nâng cao nhận thức và chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét