Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Tao Vat Hoan My

Xem Phim Tao Vat Hoan My



Tao Vat Hoan My

Đạo diễn:N/A
Diễn viên: Jeremy Irons, Emma Thompson, Viola Davis, Alden Ehrenreich, Alice Englert
Producted by: : N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Mỹ
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim: Bộ Phim Tao Vat Hoan My - 2012 cơ hội soán ngôi Twilight: Trung bình! Đoạn trailer mới tung ra của bộ phim này đã cho thấy những hiệu ứng khá hấp dẫn, bên cạnh sự xuất hiện của dàn diễn viên tài năng như Jeremy Irons, Emma Thompson, Viola Davis và cả những gương mặt mới: Alden Ehrenreich, Alice Englert.Phim kể về Tạo Vật Hoàn Mỹ Thêm nữa, ý tưởng câu chuyện tình yêu bị cấm đoán cũng khá hấp dẫn với khán giả.Bộ phim Tạo Vật Hoàn Mỹ 

Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta thậm chí vẫn chưa chắc chắn cái mà bộ phim hướng tới, có thực sự về phù thủy? hay là ma quỷ? Bên cạnh đó, Tao Vat Hoan My lại chọn thời điểm ra mắt là ngày 13/2 năm sau, ngay sau khi Safe Haven, bộ phim chuyển thể từ thiểu thuyết Nicholas Sparks ra rạp vài ngày, nên có lẽ nó sẽ phải đương đầu với khó khăn khi cạnh tranh doanh thu phòng vé.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn của Lena với Ethan Wate (Alden Ehrenreich), và sự lựa chọn mà cô buộc phải thực hiện giữa hai mặt tốt và xấu của phép thuật di truyền trong gia đình. 

Xảy ra ở một thị trấn ở South Carolina, Phim Tao Vat Hoan My là cuốn đầu tiên trong bộ Caster Chronicles kể về chàng trai Ethan và cô gái Lena – họ sớm nhận ra lịch sử dòng họ mìn! h liên quan tới nhau và cả thị trấn. Bản thân Lena là một phù thủy với sức mạnh cao cường và đến năm 16 tuổi phép thuật của cô sẽ tự chọn một phe giữa Thiện hoặc Tà. Truyện được kể qua nhân vật Ethan, nên độc giả sẽ được giới thiệu về thế giới phép thuật qua từng chi tiết, cũng như dần khám phá sự thật về Casters.

Jeremy Irons, Viola Davis và Emmy Rossum cũng tham gia trong bộ phim do Richard LaGravenese đạo diễn. Bộ phim là chuyển thể phần đầu của bộ sách năm quyển do Kami Garcia và Margaret Stohl đồng sáng tác. Tiến trình quay phim tại Louisiana trong tháng 6 đã bị tạm ngưng sau khi có cảnh báo về lốc xoáy . 

Khác với những bộ phim hay series truyền hình ăn theo ma cà rồng, Phim Tao Vat Hoan My lấy đề tài phù thủy c! ùng ma thuật hắc ám bao quanh một chuyện tình đầy sóng gió như Romeo & Juliet. Cô gái Lena mới chuyển đến là một đề tài bí ẩn trong ngôi trường nơi chàng trai Ethan theo học. Dần dần, Ethan chú ý đến những sự việc kỳ lạ quanh Lena. Và khi biết được thân thế phù thủy của cô cũng là lúc cậu nhận ra số mệnh đã ràng buộc họ với nhau.

Trailer phim vẽ nên một thế giới huyền bí với cánh cổng phủ dây leo cùng những bộ trang phục diêm dúa, khiến khán giả quên mất câu truyện đang xảy ra ở thời hiện tại. Mối tình của hai nhân vật chính không được bộc lộ rõ trong đoạn clip. Sau những màn phù phép ma quái đầy chấn động với hàng ô cửa gẫy vụn và chiếc bàn dài xoay vun vút, nụ hôn của Ethan và Lena kết thúc trailer như nhấn mạnh sự bền vững của tìn! h yêu trong phim.

Nhưng mọi việc không đơn giản như vậy. Đến năm 16 tuổi, sức mạnh tiềm ẩn trong Lena sẽ trỗi dậy, rắc rối là Lena không thể kiểm soát được phép thuật đó là chính hay tà. Trong khi cả thị trấn lại tìm cách hãm hại Lena thì Ethan quyết định tìm cách giúp cô đẩy lùi cái ác trong mình.

Được cho là series duy nhất hiện nay có tiềm năng tạo cơn sốt như Twilight, Tao Vat Hoan My có khả năng là bàn đạp cho hai diễn viên trẻ Alden Ehrenreich và Alice Englert (bạn diễn của Elle Fanning trong Ginger and Rosa). Thêm vào đó, Tao Vat Hoan My còn có lợi thế với dàn diễn viên phụ nổi tiếng như: Emmy Rossum (vai chính trong The Phantom of the Opera năm 2004), Emma Thompson (series ! Harry Potter), Jeremy Irons và Viola Davis.

Bộ phim đang trong quá trình hoàn thành với Alden Ehrenreich thủ vai Ethan và diễn viên trẻ Alice Englert vai Lena. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cho vai phụ, gồm Emma Thompson, Viola Davis và Jeremy Irons. Phim dự kiến ra mắt ngày 13/02/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét