Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Xem phim Giai Ma Tinh Anh Vn

Giai Ma Tinh Anh Vn



Giai Ma Tinh Anh Vn

Đạo diễn:Nguyễn Xuân Cường
Diễn viên: Công Hậu, Diễm Kiều, Giang Thanh, Hoàng Anh, Kim Thoa, Quỳnh Anh, Tấn Phát, Trương Quốc Minh
Production:: Giải Phóng Film
Phm của: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Time:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2011

Nội dung phim:

Phim Giai Ma Tinh Anh Trong bộ phim này, Quỳnh Anh hóa thân thành một cô bé 19 tuổi tên là Ngọc Vi.Phim Giải Mã Tình Anh VN Mồ côi cha mẹ, tính cách của Ngọc Vi rất đặc biệt, ở nhà thì rất ngoan hiền, còn hễ gặp bạn bè là cực kì nghịch ngợm, lém lỉnh.Trong phim Giải Mã Tình Anh VN Vì chiều theo ý bà ngoại, Vi đã đồng ý kết hôn giả với một người mà cô "ghét cay ghét đắng" trong vòng 3 năm. Bắt đầu từ đó, những mâu thuẫn đầy hài hước và hấp dẫn xuất hiện.

Nổi tiếng với không ít tác phẩm phim truyện nhựa, phim hoạt hình, phim tài liệu giành nhiều giải thưởng cao ở trong nước và quốc tế: Mùa len trâu, Thời xa vắng, Trăng nơi đáy giếng, Long thành Cầm giả ca…, Phim Giải Phóng (trước đây là hãng Phim Giải Phóng) gây bất ngờ khi tuyên bố độc quyền vệt giờ phim truyền hình Việt phát sóng vào 11h trưa trên kênh HTV7 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Giai Ma Tinh Anh của đạo diễn Nguyễn Xuân Cường là một sự sẻ chia, cảm thông với sự "lạc lối" của con người, khẳng định tình yêu chân chính giúp họ quay về với tình yêu chân thật của mình. Bộ phim gởi gấm một lời cảnh tỉnh ch! ung về cuộc sống bon chen trước bộ mặt giả nhân giả nghĩa nấp đằng sau là tâm địa tối tăm, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người khác để mưu lợi cho mình.

Bên cạnh đó Giai Ma Tinh Anh còn ẩn dụ trong đó một lời trách nhẹ nhàng với tư tưởng " môn đăng hội đối" " trọng nam khinh nữ" vẫn còn tồn tại trong số ít gia đình hiện nay.

Ông Nguyễn Thái Hòa, Giám đốc Phim Giải Phóng cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm mạnh dạn mở rộng quy mô sản xuất phim ở lĩnh vực truyền hình, đồng thời tận dụng cơ sở vật chất, đội ngũ sẵn có để phát triển đơn vị cũng như đóng góp nhiều hơn cho nền điện ảnh nước nhà. Theo đó, Phim Giải Phóng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 240 tập phim, phát sóng phục vụ khán giả của Đài truyền! hình TP Hồ Chí Minh, kênh HTV7 trong nửa cuối năm 2! 011 và 6 tháng đầu năm 2012.

Được biết, hiện nay, song song với việc tổ chức sản xuất "Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển", một loạt phim khác cũng đang tích cực được Phim Giải Phóng triển khai: Phim Giai Ma Tinh Anh, Nghịch lý, Bản lĩnh công tử bột, Trái tim bên lề…

Các diễn viên thể hiện như: Quỳnh Anh, Hoàng Anh, Trương Quốc Minh, Giang Thanh, Tấn Phát, Công Hậu, Kim Thoa, Diễm Kiều… sẽ bắt đầu dấu mình trong những khoảnh khắc éo le, nghiệt ngã, chen vào đó những tình huống hài hước dí dõm, mang đến cho người xem những cảm nhận gần gũi với cuộc sống đời thường. Bộ phim Giai Ma Tinh Anh đạt khá nhiều kỳ vọng thành công khi phát sóng.

Trong đó, 30 tập phi! m Giai Ma Tinh Anh (kịch bản: Đỗ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Mộng Thu; đạo diễn: Nguyễn Xuân Cường) sẽ khai màn loạt phim truyền hình của Phim Giải Phóng vệt giờ 11h trưa trên kênh HTV7. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Trương Quỳnh Anh, Hoàng Anh, Công Hậu, Kim Thoa, Diễm Kiều, Giang Thanh…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét