Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Bo Y Than Tuong

Xem Phim Bo Y Than Tuong



Bo Y Than Tuong

Đạo diễn:Quan Vĩnh Trung
Với sự tham gia của: Lâm Phong, Lâm Văn Long, Dương Di, Âu Thoại Vỹ, Viên Thể Vân, Lý Thi Vận, Khương Đại Vệ, Hướng Hải Lam, Lý Gia Thanh, Lữ San, Trần Khôn, Lý Thể Ninh, Tần Hoàng, Trương Anh Tài,
Production:: TVB
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Võ Thuật, Phim Hài Hước
Country: Phim Hồng Kông
Thời lượng:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2006

Infomation: Raymond Lâm Phong đã ở tại Đài Loan hôm qua để tuyên truyền cho sự thưởng thức của Phim Bo Y Than Tuong trong TVBS-G và để liên kết với vai 'thần y' trong phim đó, diễn viên địa phương Sha Sha đã ăn mặc như 1 y tá để cho kích thích đã cầm 1 cái ống chích thật to để chích Raymond.Phim kể về Bố Y Thần Tướng Anh biểu lộ 5 rằng anh không sợ gì cả, cười rằng anh chưa bao giờ sợ kim và thật ra anh thích cảm giác tê tê sau khi mũi tiêm đâm sai lệch 1 chút.Bộ phim Bố Y Thần Tướng

Trong phim Bo Y Than Tuong, vai diễn của Raymond chịu khổ vì 'căn bệnh già trước tuổi', nên nhà tổ chức đã chuẩn! bị cho anh 1 cô y tá đẹp gái cho lần này. 'Bác s�! �� và y tá' này gồm có 1 người đàn ông ngây thơ người đã không yêu 8 năm và 1 người con gái mới mất bạn trai gần đây. Sha Sha cho biết cô đặc biệt thích sự vui tươi của thanh niên, người cólàn da ngăm, khỏe mạnh như Raymond. Sau 8 năm không yêu, Raymond nói ngay cả bạn của anh cũng lo về chuyện anh sẽ trở thành bê đê. Hỏi làm sao anh giải quyết với sự thúc giục tự nhiên của tuổi trẻ, anh cười: Đàn ông có cách của họ, nếu cần làm bạn về nhà và đối diện với bức tường để khắc phục nó. Nói về chuyện người bạn lý tưởng, Raymond rất có hứng thu đối với gái Đài Loan, đặc biệt những người đáng yêu (dịu dàng), không thông minh lắm và cột tóc đuôi gà.

Lý Bố Y ( Lâm Văn Long) là một thần tướng ( thầy bói) giỏi, có võ công cao cương và muốn ! làm anh hùng cứu giúp mọi người. Dù vậy anh ta vẫn phải đấu tranh giữa mặt tốt và mặt xấu của chính mình và thậm chí còn phải quyết đấu với bạn thân nhất của mình. Trong series Lý Bố Y sẽ yêu vợ của người khác và cả Diệp Mộng Sắc -叶梦色( Dương Di). Đó là định mệnh bỡn cợt với anh ta, hay là sự lựa chọn của con người?

Lại Dược Nhi ( Lâm Phong) mắc một căn bệnh di truyền khiến cho tuổi thọ của anh ta bị rút ngắn lại. Vì thế nhìn bề ngoài anh ta dường như là một kẻ coi tình yêu là trò đùa và chấp nhận sự thực về căn bệnh của chính mình. Nhưng sâu thẳm bên trong, anh ta là một người dễ bỏ cuộc và cố trốn tránh sự thực. Định mệnh cho anh ta gặp người anh ta yêu Yên Dạ Lai ( Lí Thi Vận). Về mặt tốt thì cuộc songs của anh t! a tràn ngập mầu sắc và hi vọng, nhưng ở mặt kh�! �c, anh ta đánh mất tình yêu, sự buồn tẻ và vị đắng của cuộc đời. Đó là định mệnh? Liệu con người có thể thay đổi được không?

Tràn đầy người tốt và ma quỉ, Bo Y Than Tuong sẽ sớm được phát hành. Và trước đó thì những diễn viên chính của film được mời đến để nói về quan điểm đối với định mệnh và những cảnh quay đáng nhớ của họ.

Nhân vật Lại Dược Nhi của Lâm Phong và Lí Bố Y của Lâm Văn Long đều là những cao thủ võ lâm, đến cuối họ có 1 trận đại chiến. Trong khi quay Lâm Phong có một mái tóc dài bạc trắng, không biết anh có bị thương khi quay series này khôgn vì anh cũng đã đóng rất nhiều cảnh hành động . Ha ha! Frankie bị thương vì series này, còn tôi bạc tóc chỉ trong một đêm. Thực ra đó là do nhân v! ật cần phải vậy, fan của Lâm Phong không cần lo lắng ( ). Nhân vật của tôi - Lại Dược Nhi mắc bệnh - Lâm Phong giải thích: Đây là hình ảnh của tôi sau khi mắc bệnh, sau đó tôi và Lí Bố Y cùng tìm ra đuợc phương thuốc kéo dài cuộc đời của tôi. Muốn biết ai thắng và tôi có cứu được bản thân mình không, đón xem Phim Bo Y Than Tuong.

Bên cạnh 2 chàng trai , 2 cô gái : Diệp Mộng Sắc (Dương Di) và Yên Dạ Lai (lí Thi Vận) cũng có nhiều cảnh hành động. Dương Di muốn thử có 1 cảnh ngã từ độ cao tương đương 1 tòa nhà 1-2 tầng, nhưng cả đoàn làm film từ chối,  Khi tôi gần như ngã, cẩ đoàn làm film đều đưa tay lên tai và đầu, nói rằng nó quá nguy hiểm. Nên tôi nghe lời họ và đeo dây bảo hiểm vào. Cảnh quay này phải quay! hơn 10 lần nên tôi cũng ngã hơn 10 lần. Thực khó! để � �óng 1 vai như thế!

Lí Thi Vận đóng vai Yên Dạ Lai - một nữ hiệp cướp giàu cứu nghèo. Khi cô bắt đầu quay các cảnh hành động, cô đã rất tò mò với các film võ thuật và các cảnh như thế. Cô nói cảnh quay đáng nhớ nhất là khi cô bị đánh bởi kẻ địch và bị ngã bật ra. Tôi có thể cảm thấy toàn thân tôi bay ra bởi máy thổi gió, nó cứ như là bay xa vài mét, nên rất thú vị. Bên cạnh các cảnh quay võ thuật, cô còn nghĩ rằng tình yêu giữa các nhân vật cũng rất cảm động. Nhân vật Yên Dạ Lai của cô trở thành xác ướp vì muốn bảo vệ người yêu của mình.

Bên cạnh các cảnh quay hành động, Bo Y Than Tuong cũng nói về định mệnh và đưa ra suy nghĩ xem định mệnh chi phối con người hay con người tự quyết định. T! rong series Lâm Văn Long là 1 thấn tướng có thể thấy trước tương lai nhưng quan điểm của anh lại là Biết trước nhưng không chấp nhạn. Anh cố gắng hết sức và làm những điều anh cho là đúng. Tất cả các nhân vật, trong series và trong cuộc sống thực đều nghĩ : Cố gắng hết sức và hoàn thành cuộc sống của mình.

Cặp Lí Bố Y - Diệp Mộng Sắc: Ban đầu Diệp Mộng Sắc có thành kiến với cả hai người Lí Bố Y và Lại Dược Nhi. DMS không thể yêu LDN, vì cá tính của DMS hắc bạch phân minh rất rõ, không thể nào thích nổi LDN. Và DMS cũng không cuốn hút được LDN với tính cách của mình. LBY và DMS yêu nhau, dường như tình cảm đến trong film hơi gượng ép. DMS thành kiến với LBY vì LBY yêu Nhược Lan - sư mẫu của cô. Tính cách DMS không chấp nhận được tình c! ảm ấy. Ban đầu LBY cũng không có tình cảm gì v�! �i DMS v ì thực sự LBY và NL có tình cảm sâu sắc hơn( mối tình đầu). Họ giống như đi với nhau nhiều, dần dần nhận ra đối phương là người tốt, và đến với nhau.

Cặp Liễu Sở Dư - Thẩm Giáng Hồng: ban đầu TGH đi cùng với LSD, muốn giết LSD vì LSD là người của hắc đạo. Dần dần khi chứng kiến cảnh LSD cứu mình, cũng chứng kiến tính cách của LSD, cô cam tâm đến với LSD. Tính cách của TGH cũng hắc bạch phân minh, nhưng lại có phần nông nổi và cố chấp. Ban đầu cô yêu nhị sư huynh của mình, phát hiện ra nhị sư huynh có tình ý với DMS, cô cũng đã ghen. Sau đó cô gặp LSD, tình cảm thực sự của cô mới bộc phát. Đến khi cô đề nghị LSD bỏ hắc đạo, anh chưa chịu đi thì cô đã quyết tâm bỏ. Nhưng phàm cái gì càng muốn dứt thì càng khó dứt. Cô quyết ! định bỏ trốn trong ngày cưới với LSD, đó là lúc tình cảm của cả 2 thăng hoa. 

Còn với cặp Lại Dược Nhi và Yên Dạ Lai: Lại Dược Nhi là một người mạnh mẽ, phóng túng bề ngoài, thực ra bên trong lại luôn muốn trốn tránh căn bệnh của mình. LDN yêu YDL, một phần vì tính cách cô thực sự cuốn hút anh. LDN tâm niệm không bao giờ chấp nhận chân tình của bất kì ai vì anh ý thức mình sẽ mắc bệnh, sẽ chết sớm, không có cách cứu chữa. Vì thế anh không muốn liên lụy ai. Nhưng đến cuối, LDN cũng không thoát khỏi động tình với YDL. YDL ban đầu không chịu đựng được tính cách phóng túng của LDN, nhưng sự quen biết lớn dần, cùng với việc cô nhận ra tính cách thực sự của LDN. Do đó cô mới vượt qua chướng ngại của mình, muốn tiến tới. YDL và L! DN xây dựng tình cảm chủ yếu dựa trên sự đồn! g cảm và giúp đỡ lẫn nhau. YDL tìm được ở LDN sự nương tựa mỗi khi cần, bù lại, vì LDN, YDL đã hi sinh rất nhiều. Cô không ngại khó khăn để tìm thất đại hận cho LDN để cứu anh. Nhưng LDN cũng lại bỏ cơ hội sống của mình để cứu Tiểu Sơn, con trai của YDL. Tình cảm của họ cứ xây dựng dần dần như thế, sâu sắc và mãnh liệt dần lên. Cho đến khi LDN phát bệnh, YDL lại tiếp tục vì anh làm nhiều việc. Khi YDL bị hôn mê, LDN bất chấp mọi thứ để tìm cách cứu cô, gia nhập hắc đạo, tham gia đại chiến Kim Ấn. Tình cảm của cả hai đến từ sự quan tâm yêu thương lẫn nhau. Do đó Cáo cảm nhận được tình cảm của hai người là mãnh liệt nhất trong film. Đặc biệt là đoạn YDL hôn mê, LDN luôn tưởng tượng ra rằng cô tỉnh dậy, ở bên mình, nhưng khi tỉnh lại thì cô vẫn! bất động...

Bo Y Than Tuong có rất nhiều cảnh đấu võ. Để trông thật hơn Lâm Văn Long đã tự quay những cảnh đó và kết quả anh bị thương. Đó là một ngày mưa, đường trơn và trượt. Tôi bất thình lình bị ngã và làm mình bị thương, vì thế chúng tôi phải ngừng quay trong vài ngày. Bị thương trong series này khá cool, nhưng Frankie nói anh cảm thấy ngượng vì anh ngã chưa đủ cool. Người ta dễ bị thương trong khi quay những cảnh nguy hiểm hoặc chiến đấu, nhưng tôi tự ngã, vì thế ngại lắm. Dù sao Frankie cũng đã cống hiến cho bộ film khi ngã, vì thế chúng ta nên ủng hộ anh ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét