Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Xem phim De Cam

Xem Phim De Cam



De Cam

Biên đạo Kim Ngao Huân, Lam Chí Vỹ, Hắc Long
Actor/Actress: Kang Ta, Lâm Văn Long, Thi Diễm Phi, Kang Ta, Khang Hoa, Trương Tây
Sản xuất:: N/A
Category: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Time:: 53 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:

Đáng chú ý nhất trong sự nghiệp diễn viên của Kang Ta là vai hoàng đế Lăng Tuyên trong bộ Phim De Cam – một siêu phẩm hợp tác bởi Hàn Quốc - Hồng Kông - Đài Loan, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Mộc Phi.Phim Đế Cẩm Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc, vai hoàng đế được trao cho một diễn viên nước ngoài.Trong phim Đế Cẩm

Đây được coi là một thử thách rất lớn với Kang Ta. Những diễn biến phức tạp của cuộc đấu tranh quyền, tình trong gia đình hoàng gia khiến nhiều người lo lắng cho Kang Ta bên cạnh rào cản ngôn ngữ, văn hóa… Tuy nhiên, De Cam cũng sẽ là cơ hội rất lớn với Kang Ta để anh thể hiện những tố chất và kinh nghiệm nghề diễn.

De Cam là một tác phẩm điện ảnh cổ Trung Quốc xoay quanh cuộc đấu tranh quyền lực trong gia đình hoàng gia. Phim dựa trên cuốn tiếu thuyết cùng tên của Mộc Phi. SM Entertainment, hãng sản xuất phim này cho biết: "Kang Ta là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được giao vai hoàng đế Trung Quốc". Hiện tại, Kang Ta đang rất bận rộn tại trường quay ở Vô Tích. Cùng xuất hiện bên cạnh Kang Ta trong bộ phim này là Lee Tae Ran.


Bên cạnh những cố biến nội cung đòi hỏi diễn xuất tinh tế, toát lên thần thái của cuộc sống hoàng tộc cao quý, Phim De Cam còn là một bộ phim man! g hơi hướng võ thuật cổ trang nên Kang ta phải thể hiện nhiều cảnh quay "con nhà võ" như treo mình trên dây, bay lượn chiến đấu trên không…

Kang Ta được khán giả Việt Nam biết đến trong vai trò giọng nam chính của nhóm H.O.T, ban nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc thập niên 90. Kể từ khi nhóm nhạc tan rã năm 2001, Kang Ta tiếp tục sự nghiệp ca hát solo và cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Cuộc gặp gỡ của anh với khán giả Trung Quốc có cơ duyên từ âm nhạc. Kang Ta đã kết hợp với nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Trung Quốc như F4, Ngô Kiến Hào … trước khi tham gia De Cam. Kang Ta bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2002 với phim Emergency Measures 19 (Cameo).

De Cam xoay quanh một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có hai bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế Lăng Tuyên. Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt….

Tình yêu hay mối hận đang sục sôi sẽ chiến thắng? Vị vua trẻ tuổi sẽ làm gì khi phát hiện ra cô gái mình yêu thương luôn nung nấu quyết tâm giết chết anh? Đón xem bộ phim De Cam vào lúc 22h thứ hai đến thứ sáu từ 11/10 trên TodayTV-VTC7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét