Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Xem phim Tro Ve Trai Dat

Phim Tro Ve Trai Dat



Tro Ve Trai Dat

Director:M. Night Shyamalan
Actor/Actress: Will Smith, Jaden Smith
Producted by: : N/A
Category: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng
Country: Phim Mỹ
Thời lượng:: 90 phút
Publish date: 2013

Infomation: Phim Tro Ve Trai Dat kể về chiếc phi thuyền không gian chở một chàng trai trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith) và người cha của anh tên là Cypher (Will Smith) trên đường trở về quê hương bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu - nơi mà cách đây 1000 năm loài người rời bỏ để chạy trốn cơn đại hồng thủy của ngày tận thế. Họ đã trở về sau một thời gian dài lưu lạc trong không gian vũ trụ vô định.
 
Ông bố Cypher bị thương khá nặng, cậu bé Kitai phải tự dấn thân vào một hành trình đầy rẫy những nguy hiểm, thử thách để tìm cách gửi thông điệp cứu giúp của mình tới con người. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, khó khăn, Kitai đối mặt với nhiều loài động vật là những kẻ cai trị mới ở Trái đất, chiến đấu với một sinh vật ngoài hành tinh nguy hiểm khôn lường vừa trốn thoát sau vụ tai nạn. Hai cha con phải học cách chiến đấu, tin tưởng lẫn nhau thì mới có cơ hội trở về nhà - nơi mà con người đang sinh sống.

Để sống sót, Kitai phải nghe theo lời chỉ dạy và hướng dẫn của cha Cypher để tự một mình chiến đấu tại chính nơi từng là ngôi nhà thân thương của loài người. Khung cảnh Trái đất tương lai được các nhà làm phim khắc họa sống động, hùng vĩ và hoang vu trong đoạn phim này. Hai cha con Cypher với những vũ khí hiện đại tân tiến nhất còn sót lại phải chiến đấu với những loài vật hoang dã, nguy hiểm, khát máu và tràn đầy sức mạnh

Hôm 11/12, hãng Sony tung ra trailer đầu tiên của Phim Tro Ve Trai Dat có độ dài hơn hai phút. Mở đầu trailer là cảnh phi thuyền của cha con Cypher - Kitai gặp tai nạn lao xuống Trái Đất. Họ rơi vào một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, vốn không dành cho con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét